Mikið að gera á næstunni

Ég verð ekki mikið að blogga á næstunni því að það er mjög mikið að gera hjá mér! Þessa helgi er ég að vinna, en ég ætla að fara á tískusýninguna hjá Guðmundi Jörundssyni í kvöld. Er alveg rosalega spennt, ég set pottþétt inn færslu á morgun hvernig mér fannst sýningin. Á morgun þegar ég er búin að vinna er ég að fara í eitthvernskonar “starfsþjálfum” hjá fatahönnuði, rosalega spennandi! Svo er Unglist tískusýningin næstu helgi og ég þarf að drífa mig að klára flíkurnar sem ég er að fara sína þar, stress!
Þannig það er mikið að gera hjá mér á næstuni, en núna þarf ég að fara ákveða föt fyrir kvöldið!
Njótið kvöldsins gott fólk🙂
Ef að þið viljið koma að sjá sýninguna á Unglist, klikkið hér!

-Ása Bríet

Leave a Reply

