You know you love me, xoxo

Nú eru krakkarnir í elitunni í New York hætt öllu drama og orðin fullorðin. Ég var að klára að horfa á síðasta þáttinn í Gossip Girl, (hér), þetta eru þetta rosaleg leiðarlok á þessum frábæru þáttum! Ég ætla ekki að fara eyðileggja fyrir öðrum og segja hvað gerist EN maður fær að vita hver gossip girl er og gamlar persónur koma í heimsókn!!!!
Þetta er uppáhalds þátturinn minn og finnst mér svo leiðinlegt að þeir eru búnir. En ég er búin að ákveða að þegar ég fer til New York (hvenær sem það verður) ætla ég að fara í Gossip Girl sites tour þar sem maður fær að fara á helstu staði sem þátturinn er tekinn upp, vá hvað það verður klikkað!

You know you love me 

xoxo

One thought on “You know you love me, xoxo

Leave a Reply

