17 ára afmæli

Í gær átti ég 17 ára afmæli.  Ég byrjaði á því að fara í saumatíma og kom með græna köku fyrir stelpurnar, ég set inn uppskrift af henni á eftir. Svo tók ég bílprófið sem gékk mjög vel og ég náði, fékk svo lánaðann bílinn hans pabba og fór á Laundromat með Rúnu. Við fjölskyldan fórum út að borða um kvöldið á VOX og svo fór ég á rúntinn með Emblu í Vesturbæjarís.
Þessi dagur var æðislegur og hann hefði ekki verið getið skemmtilegari!
Takk fyrir allar afmæliskveðjurnar!
-Ása Bríet 

2 thoughts on “17 ára afmæli

Leave a Reply

