Lokaverkefni THL200

Í saumaáfanganum sem ég er búin að vera í þessa önn vorum við að læra að gera kraga, vasa og ermar. Við saumuðum grunnbol og grunnleggings. Lokaverkefnið átti svo að vera bolur en það var voða frjálst og við máttum alveg gera “síðann bol”, eða kjól eins og ég gerði. 
Mig langaði að nota mynstrað efni, en ég er ekki sú auðveldasta og ég fann ekkert sem mér fannst flott í efnabúðum. Þannig að ég fékk að kíkja til frænku minnar sem á fullt af gömlum efnum frá mömmu sinni og þar fann ég mikið af flottum efnum en ég varð hrifnust af þessu sem ég notaði í ermarnar og í skáband. Svarta efnið keypti ég í Virku. Ég er nokkuð sátt með útkomuna þó að ég hefði mátt vanda mig aðeins betur. Ég mun klárlega getað notað kjólinn í sumar. 

-Ása Bríet 

Leave a Reply

