Fyrstu gleraugun

Ég sagði ykkur frá því um daginn að ég þyrfti að fá gleraugu og væri mikið að pæla í því hvernig gleraugu ég ætti að fá mér. Það sem er mjög mikið inn núna eru gleraugu með þykkari umgjörð. Mér fannst þessi frá Tom Ford flottust, smá stór en samt nett. Ég er mjög ánægð með þau! Ég keypti þau í Optical Studio í Smáralind. 
Ef að þið eruð að leita ykkur að gleraugum þá mæli ég með því að kíkja í Optical Studio í Smáralind. Það er mjög sniðugt, ef að þið eruð að fara til útlanda eða þekkjið einhvern sem er að fara til útlanda að sækja gleraugun í Leifsstöð og fá afslátt! Ég gerði það allavegana og fékk góðann afslátt. 

xx Ása Bríet 

2 thoughts on “Fyrstu gleraugun

  1. Mæli ekki með optical studio, hef lent í hrikalegri þjónustu þar- mistök eftir mistök með gleraugu og endaði hjá lögfræðingi…

Leave a Reply

